Car Popular

5 อันดับรถซุปเปอร์คาร์ ที่ฮิตในไทย

อันดับที่ 1 Porsche


รถซุปเปอร์คาร์ สัญชาติเยอรมัน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทางด้านรูปลักษณ์ การดีไซน์ และขุมพลัง ทั่วประเทศมีรถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อ Porsche ที่จดทะเบียนไว้ทั้งหมด 415 คัน ด้วยกัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ Porsche 911 ที่ได้สร้างชื่อเสียงในวงการรถยนต์มากว่า 41 ปี ส่วนสาเหตุที่ Porsche เป็นรถซุปเปอร์คาร์อันดันดับหนึ่งของความนิยมในเมืองไทยก็คือเรื่องราคา เนื่องจากเป็นซุปเปอร์คาร์ที่มีราคาไม่แพงเกินเอื้อม

อันดับที่ 2 Ferrari

รถซุปเปอร์คาร์ สัญชาติอิตาเลียน หรือที่คนไทยเรียกกันว่า ม้าลำพอง โดย Ferrari จะขึ้นชื่อเรื่องการออกเเบบ และผลิตรถแข่ง รวมถึงการสร้างทีมแข่งรถที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ และ ทั่วประเทศมีรถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อ Ferrari ที่จดทะเบียนไว้ทั้งหมด 355 คัน ด้วยกัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ Ferrari F430 Scuderia

อันดับที่ 3 Lamborghini

รถซุปเปอร์คาร์ สัญชาติอิตาเลียน ถือได้ว่าเป็นรถซุปเปอร์คาร์ในฝันของใครหลายคนที่ชอบความดุดัน และเร้าใจ เเละรุ่นที่เห็นได้โดยทั่วไปส่วนมากในไทยคือ กระทิงเปลี่ยวตัวเล็กอย่าง lamborghini gallardo และใหม่ล่าสุดสำหรับกระทิงเปลี่ยวตัวใหญ่ที่ทางนำเข้ามาคือ lamborghini aventador 700-4 โดยเคาะราคาที่ 36 ล้านบาท และ ทั่วประเทศมีรถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อ Lamborghini ที่จดทะเบียนไว้ทั้งหมด 157 คันด้วยกัน

อันดับ 4 Maserati

 รถซุปเปอร์คาร์ สัญชาติอิตาเลียน ที่โดดเด่นในด้านการออกแบบ และวิศวกรรมด้านยานยนต์ รุ่นยอดนิยมสำหรับคนไทย คือ Maserati GranTurismo โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น Maserati GranTurismo MC Stradale ซึ่งเป็นรุ่นที่ทาง Maserati ภูมิใจมากที่สุดเพราะเป็นรถที่วิ่งเร็วที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา อยู่ที่ 301 กิโลเมตร/ชั่วโมง และทั่วประเทศมีรถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อ Maserati ที่จดทะเบียนไว้ทั้งหมด 91 คันด้วยกัน

อันดับ 5 Audi

   รถซุปเปอร์คาร์ สัญชาติเยอรมัน รุ่นยอดนิยมสำหรับคนไทย คือ Audi R8 และทั่วประเทศมีรถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อ Audi ที่จดทะเบียนไว้ทั้งหมด 80 คัน ด้วยกัน

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://sites.google.com/site/topsupercar101/home/10-xandab-rth-sup-pexr-khar-thi-mi-kar-cd-thabeiyn-ni-prathesthiy-mak-thisud

Design a site like this with WordPress.com
Get started